Những Mẫu Nail Mới Xuân 2015 từ Tuần Lễ Thời Trang New York

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 14/10/14

Bạn đã muốn thay đổi kiểu móng thông thường của bạn? Những mẫu nail mới mùa xuân 2015 thật sự là cách dễ dàng nhất giúp bạn thực hiện điều đó.

Mẫu Nail Mới Xuân 2015

mẫu nail

Mẫu nail nghệ thuật, các sắc thái màu đậm, màu kim loại… là những cách phổ biến nhất mà các nhà thiết kế sử dụng giúp các siêu mẫu trên sàn diễn tỏ sáng.

Khi chiêm ngưỡng các màn trình diễn thời trang tại tuần lễ thời trang New York xuân 2015 như Meskita, Ann Yee, The Blonds, Deola Sagoe, và Sophie Theallet, chúng ta sẽ ‘ngợp’ trong các mẫu nail màu sắc và ấn tượng nhất.

mẫu nail

Ann Yee xuân 2015 sử dụng màu xanh cobalt và các kẻ sọc ngang màu trắng – tạo sự hài hòa tuyệt vời giữa màu móng và màu môi. Yee muốn nhấn mạnh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của người con gái qua từng chi tiết nhỏ, vì thế, ngay lập tức đã cuốn hút giới mộ điệu.

CND Nail Team đã nói rằng, phải mất trên 500 giờ làm việc họ mới có thể tạo ra 20 bộ móng khác nhau cho từng người mẫu và các mẫu nail ý tưởng xuất hiện như một bộ tổng hợp vô tận.

the-blondes (Copy)

Bạn đã sẵn sang với màu kim loại xa xỉ, màu gold, màu đồng, màu bạc, màu thiếc là lựa chọn tuyệt vời cho móng dài – Meskita đã lựa chọn mẫu nail màu sắc như thế. Móng màu gold ánh kim loại như là điểm nhấn giúp bộ phụ kiện của cô gái trở nên tinh tế và hoàn hảo nhất.

meskita (Copy)

Sắc màu các mẫu nail xuân 2014: các sắc thái đậm của màu đỏ, màu xanh blue… là những tông màu Deola Sagoe sử dụng sơn móng cho các siêu mẫu. Mẫu nail truyền thống này thiếu các trang trí nghệ thuật, nhưng sắc thái màu sáng tạo sự bão hào hoàn hảo.

deola-sagoe (Copy)

Và cuối cùng bạn vẫn thấy màu nude là màu ít có thể thay thế và đây rõ ràng vẫn là màu hot của xuân 2014. Sophie Theallet sử dụng mô típ móng Pháp truyền thống kết hợp thêm nhiều điểm mới lạ – Bằng chứng cho thấy câu: tối giản đẹp hơn cả là hoàn toàn phù hợp.

sophie-theallet (Copy)

Các mẫu nail này có phù hợp với bạn? Hãy cho chúng tôi biết mẫu nail bạn thích nhất và muốn trải nghiệm nhất khi xem biểu diễn thời trang tại tuần lễ New York.

Nguồn: Internet