17 Cách Mới Để Sở Hữu Mẫu Nail Pháp

Chuyên mục: Thời trang / Xu hướng - Đăng vào: 25/07/17

Móng tay kiểu Pháp có từ thế kỷ 18. Mẫu nail này đã có một khoảng thời gian ngắn bị gián đoạn vào những năm 2000, nhưng các kiểu mẫu mới lại khác xa với các thiết kế acrylics dày trong nhiều thập kỷ qua. Và bây giờ, các chi tiết cầu vồng, đường viền tối giản, và dấu nhấn fishnet là những cách mới để sở hữu mẫu nail Pháp.

Xu Hướng Nail Pháp Hiện Nay

The Classic: Nếu bạn trung thành với móng tay Pháp truyền thống, hãy hiện đại hóa vẻ ngoài của bạn bằng cách kết hợp nó với một con mắt mèo trắng.

Black Rainbows: Hãy thử những sắc màu cầu vồng này lên đầu móng Pháp, nhưng hãy sử dụng nền móng màu đen. Bạn sẽ có một cảm giác mới mẻ hơn.

The French Line: Cách tiếp cận nhỏ gọn đối với móng tay của người Pháp là đường kẻ nhỏ, nơi bạn theo dõi dọc theo đáy móng của bạn bằng màu đen. Nó thật dễ dàng để vẽ.

Black and White Graphics: Hãy biến tấu móng tay kiểu Pháp với các chi tiết biểu đồ màu đen.

Monochrome Split

Marble Tips: Nail nước là xu hướng nail đang nóng.Tại sao không thử nó với kiểu nail Pháp cho móng tay mùa hè. Đây là một phiên bản nail nước màu tím với vân đá ngọc thạch.

French Fishnets: Tại sao không thử kết hợp hai họa tiết móng Pháp và lưới cá? Bắt đầu bằng một móng tay trần, sau đó vẽ tay hình lưới hoặc sử dụng một móng tay để có được thiết kế chéo. Một khi khô, sơn các các đầu móng đường trắng và kết thúc với một lớp topcoat bóng.

Understated Stripe: Kiểu dáng này, được chuyên gia làm đẹp của ELLE.com, Julie Schott khoác lên bộ móng của mình, là một mẫu na: il Pháp độc đáo và tinh tế.

Floral Decals: Thêm một vài mẫu dán hoa lá sẽ làm cho mẫu nail Pháp của bạn trông ấn tượng hơn, bớt nhàm chán hơn.

Outlines

Oil Spill Tips: Hãy bắt kịp xu hướng nail dầu với cách vẽ đầu móng kiểu Pháp, sẽ rất thú vị và độc đáo đấy!

Checkerboard: Đối với móng tay bàn cờ này, hãy bắt đầu bằng một mẹo cổ điển của Pháp. Một khi khô, áp dụng các hộp đen để tạo ra lưới điện và kết thúc với một lớp phủ cuối rõ ràng.

Mint Fade: Nghệ sĩ nail này đã kết hợp móng tay kiểu Pháp bạc hà với sắc thái ombre. Cho dù bạn chọn màu sắc nào đi chăng nữa, thì hãy luôn bắt đầu với bóng râm nhẹ nhất và dành thời gian cho từng màu khô.

Double Lined: Móng tay đơn giản này bổ sung một đường trung tương ứng. Đối với phần đó, bắt chước đường cong của đầu móng để có được cái nhìn rõ ràng nhất.

Freeform Details: Đối với nail Pháp, bạn sẽ không phải lo lắng về thiết kế của mình khi có thể vẽ tự do các họa tiết như bưởi, bồ tạt, dưa hấu và các hoa văn thập niên 80.

French Fade

Micro Details: Dùng một chiếc bàn chải mỏng để vẽ các chi tiết vi mô đến phần đỉnh của monhs để thiết kế trở nên vui nhộn. Kiểu móng tay trở lại trường học của họa sĩ móng tay Kro Vargas có một chiếc xe buýt màu vàng, một chiếc bút chì, và một bảng đen nhỏ.

Nguồn: elle.com

Bạn thích những mẫu nail nào trong số những mẫu thiết kế trên?Nếu bạn là cô nàng yêu thích kiểu nail Pháp như tôi, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với bài viết này!