Học vẽ móng: Thêm hoa khô lên móng acrylic

Chuyên mục: Dạy nail / Dạy Nail Nâng cao - Đăng vào: 31/01/15

Hôm nay, chúng ta sẽ học vẽ móng theo một tay thợ vẽ móng chuyên nghiệp có tên John Hauk, với một kiểu vẽ móng hết sức thú vị: gắn hoa khô lên móng acrylic.

Tự học vẽ móng để trở thành thợ móng DIY chuyên nghiệp

học vẽ móng

Hauk đã sử dụng sơn acrylic màu đen cho background của móng, đó là phần nền hoàn hảo giúp những cánh hoa khô trở nên nổi bật. Những cánh hoa khô sẽ được trang trí thêm phần lá và cánh bằng cách sử dụng acrylic, vì mẫu móng này rất có chiều sâu và vô cùng thú vị.  Bạn muốn trải nghiệm và thử thách đôi tay khéo léo, hãy cùng học vẽ móng theo Hauk qua các bước bên dưới nhé.

Step-1_0342 (Copy)

Bước 1: Hauk bắt đầu bằng việc mở rộng thêm phần móng tay của người mẫu, sử dụng acrylic màu đen. Anh ấy đã thật cẩn thận để tạo một mỏng acrylic thật mỏng vì phần thiết kế về sau của hướng dẫn nail này sẽ được bao bọc bằng acrylic trong suốt.

Step-2_0387 (Copy)

Bước 2: Khi acrylic còn dính, anh Hauk đặt những bông hoa khô lên móng theo cách ngẫu nhiên, các cạnh của cánh hoa chồng lên nhau.

Step-3_0356 (Copy)

Bước 3: Sử dụng cánh hoa khô là việc đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mẩn hết sức, vì thế, Hauk đã sử dụng khăn giấy khô nhấn cánh hoa xuống một cách nhẹ nhàng, giúp cánh hoa bám dính tốt hơn xuống nền móng.

Step-4_0407 (Copy)

Bước 4: Để tăng vẻ đẹp tự nhiên cho bộ móng, Hauk vẽ thêm phần lá và các chi tiết khác của hoa bằng cách sử dụng acrylic.

Step-5_0433 (Copy)

Bước 5: Một lớp phủ acrylic trong suốt đã được sử dụng để bao bọc toàn bộ thiết kế.

Step-6_0474 (Copy)

Bước 6: Sử dụng cả dũa điện tử và dũa bằng tay, Hauk đã tinh chỉnh lại hình dạng và độ dài của móng. Bước này đòi hỏi phải có đôi tay của một tay thợ chuyên nghiệp đó nhé.

Nguồn: internet

Và bạn đã hoàn thành hướng dẫn vẽ nail này. Việc học vẽ móng cũng như các môn học khác luôn đòi hỏi phải thực hành, bạn phải thực hành liên tục và thường xuyên, đôi tay bạn mới trở nên thoải mái và tự tin. Chúc bạn thành công và sở hữu mẫu móng tương đối phức tạp nhưng vô cùng thú vị này.